Thế giới mobile
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhGalleryTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 Các nhà mạng đua nhau phân phối Samsung Galaxy

Go down 
Tác giảThông điệp
Ngocminh_dtdd
.::Adminstrator::.
.::Adminstrator::.
Ngocminh_dtdd


Số bài gửi Số bài gửi : 2251
Được Cảm Ơn Được Cảm Ơn : 126
Gia Nhập Gia Nhập : 18/03/2010
Đến từ Đến từ : Nghê An

Các nhà mạng đua nhau phân phối Samsung Galaxy Empty
Bài gửiTiêu đề: Các nhà mạng đua nhau phân phối Samsung Galaxy   Các nhà mạng đua nhau phân phối Samsung Galaxy I_icon_minitime1/7/2010, 14:10


Các nhà mạng đua nhau phân phối Samsung Galaxy





(Dân trí) - Giữa không khí rình ràng của màn ra mắt chiếc điện thoại
iPhone 4 đình đám, Samsung lặng lẽ “dọn đường” cho chú dế Galaxy của
mình bằng cách kí hợp đồng phân phối với tất cả các nhà mạng hàng đầu
tại Mỹ.





Các nhà mạng đua nhau phân phối Samsung Galaxy BecSS-Galaxy
Samsung Galaxy.


Có vẻ như
Samsung đang nỗ lực hết sức nhằm giành lấy lại vị
thế của mình trên thị trường điện thoại di động cao cấp.



Sáng ngày 28/6, cả ba nhà mạng di động Verizon Wireless,
Sprint Nextel và T-Mobile đồng loạt tuyên bố họ sẽ phân phối một phiên
bản của
điện thoại Galaxy S do Samsung sản xuất. Mới đây, AT&T cũng tiết lộ
hãng sẽ
bán một phiên bản của thiết bị này tới các khách hàng của mình vào cuối
năm
nay. Trong tất cả các nhà mạng trên, chỉ có T-Mobile, một đơn vị của
Deutsche
Telekom AG chính thức thông báo thời điểm cụ thể tung ra thiết bị này là
vào
ngày 21/7 còn các nhà mạng khác chỉ nói chung chung là họ sẽ bán nó vào
các
tháng tới đây.



Trong khi thị phần trên thị trường điện thoại di động nói
chung của Samsung vẫn tăng trưởng một cách ổn định trong vài năm qua thì
trên
thị trường smartphone “béo bở” nói riêng, Samsung đang dần đánh mất vị
thế của
mình. Thay vào đó, hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc này chỉ gặt hái được
thành
công ở các thiết bị nhắn tin trên thị trường tầm trung và tỏ ra chậm
chạp với
những cải tiến mới như đưa ra các hệ điều hành smartphone hào nhoáng
hơn. Giữa
tình cảnh đó, chiếc smartphone Galaxy S với một số tính năng cao cấp
được xem
là nỗ lực của Samsung nhằm lấy lại đà tiến trong phân khúc này.



Samsung hy vọng sẽ không rơi vào thế sa lầy như Nokia đang
gặp phải. Mặc dù vẫn giữ vị trí “ngôi vương” về lĩnh vực di động, Nokia
đang
dần đánh mất thị phần của mình trong thị trường cao cấp bởi hãng nhất
quyết bám
lấy nền tảng Symbian cũ kĩ của mình và lề mề trong việc tung ra hệ điều
hành
smartphone thế hệ kế tiếp. Điều đó khiến lợi nhuận của Nokia đang nằm ở
mức
đáng báo động.



Tuy là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai của thế
giới nhưng Samsung phải ngậm ngùi với vị trí thứ 5 trong danh sách những
nhà
sản xuất smartphone lớn nhất hiện nay, sau Nokia, RIM, Apple và HTC,
theo công
bố của hãng nghiên cứu Gartner.



Samsung đã mạnh dạn từ bỏ hệ điều hành riêng của mình mà
quay sang tin dùng hệ điều hành Android của Google. Đồng thời, hãng đã
nỗ lực
xây dựng mối quan hệ bền vững với các nhà mạng để khởi động lĩnh vực
kinh doanh
smartphone của mình. Những nỗ lực ban đầu của Samsung với chiếc điện
thoại
Android đầu tiên đã mang lại thành công như mong đợi nhưng thời điểm
này,
Samsung còn đặt nhiều niềm tin hơn nữa vào Galaxy S. Chú dế này sở hữu
bộ vi xử
lý 1GHz của Samsung, màn hình cảm ứng Super AMOLED sắc nét hơn và nhiều
tính
năng “khủng” khác.



Samsung Galaxy S có một “ngọn núi” lớn phải vượt qua. Ngày
hôm qua (28/6), Apple công bố hãng đã bán được 1,7 triệu chiếc iPhone 4
chỉ
trong vòng 3 ngày đầu tiên ra mắt trên thị trường, vượt qua thành tích
của iPhone
3GS. Còn theo Gartner, Samsung đã bán được 2,6 triệu chiếc smartphone
trong quý
1/2010.



Không giống như iPhone 4 chỉ do AT&T phân phối độc quyền
kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ, Galaxy S sẽ do tất cả các nhà mạng
tại Mỹ
phân phối và có thể không nhận được sự hỗ trợ marketing thông thường
dành cho
các thiết bị độc quyền.



Samsung đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện nhằm quảng bá
hơn nữa Galaxy S vào ngày thứ ba. T-Mobile sẽ là hãng viễn thông đầu
tiên của
mình nhận được chú dế này. T-Mobile sẽ bán Galaxy S dưới cái tên Vibrant
với
giá 200 USD kèm theo bản hợp đồng sử dụng dịch vụ 2 năm.



Phiên bản Galaxy S mà Sprint phân phối được gọi là Epic có
khả năng sẽ dùng để khai thác mạng WiMax thế hệ thứ 4 của hãng tại những
khu
vực mà dịch vụ đã có sẵn. Sprint không tiết lộ thời điểm tung ra thị
trường
chiếc điện thoại này.



Đầu tháng này, AT&T đã công bố phiên bản Galaxy S do
hãng phân phối có tên Captivate tuy nhiên hãng chỉ cho biết sẽ tung ra
thị
trường vào các tháng sắp tới.



Còn Verizon Wireless sẽ bán phiên bản Galaxy S dưới cái tên
Fascinate. Hãng dự kiến sẽ tung ra thiết bị này vào cuối mùa hè hoặc đầu
mùa
thu năm nay.
Về Đầu Trang Go down
 
Các nhà mạng đua nhau phân phối Samsung Galaxy
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» "Samsung Galaxy S đã được mở khóa mạng"
» Samsung Galaxy S (M110S)update Android 2.2
» Đây có phải là Samsung Galaxy K?
» Phần mềm điện thoại giúp người dùng mang thai
» [Video] So sánh Samsung Galaxy và iPhone 4

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Thế giới mobile  :: TIN TỨC LIÊN QUAN VỀ ĐIỆN THOẠI :: ĐIỆN THOẠI MỚI SẮP RA MẮT-
Chuyển đến